Đinh Tiến Đạt: "Binz là người si tình, mỗi khi nhìn Châu Bùi mắt lại sáng bừng lên" ~ DẠY CẮT TÓC NAM

Tuesday, July 30, 2024

Đinh Tiến Đạt: "Binz là người si tình, mỗi khi nhìn Châu Bùi mắt lại sáng bừng lên"

Đinh Tiến Đạt chủ động làm quen với Binz

Mới đây, hai rapper Đinh Tiến Đạt và Binz đã tiết lộ những câu chuyện phía sau sân khấu chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Chủ nhân của ca khúc Hit Me Up cho biết, anh từng cho rằng Đinh Tiến Đạt là một người khó gần trong lần đầu gặp gỡ. Tuy vậy, sau khi nói chuyện với đàn anh, Binz lập tức thay đổi suy nghĩ. "Tôi nhận thấy Đinh Tiến Đạt là một người điềm đạm, chỉ nói chuyện vài ba câu thôi đã nhận thấy sự quan tâm chân thành mà anh ấy dành cho những người xung quanh" - Binz chia sẻ.

Cũng tại đây, Binz lần đầu bật mí rằng, Đinh Tiến Đạt là một trong những người truyền cảm hứng cho anh: "Anh Đạt mang nhạc Rap lên đài truyền hình, các sân khấu lớn trong bối cảnh thị trường còn rất khó để những thứ mới mẻ xâm nhập. Ở thời điểm đó, các sáng tác vẫn khắt khe về ngôn từ, đặc biệt cho Rap. Tôi từng nghĩ chẳng bao giờ mình gặp được anh này đâu, chẳng bao giờ mình có cơ hội làm gì cùng hết", Binz chia sẻ.

Đinh Tiến Đạt: "Binz là người si tình, mỗi khi nhìn Châu Bùi mắt lại sáng bừng lên"- Ảnh 1.

Binz, Đinh Tiến Đạt và MC Khánh Vy trong buổi trò chuyện. (Ảnh: NSX)

Là một người ngại giao tiếp nên khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Đinh Tiến Đạt rất sợ việc phải bắt chuyện với một anh tài nào đó. "Tính của tôi ngại giao tiếp, tức là ít khi chủ động đến gặp một người nào để mình bắt chuyện. Bởi vì mình cảm thấy rất khó khi mình mở lời, không biết nên nói câu gì, cho nên thường rất tách biệt so với các bạn. Lúc đi trình diễn, xong phần của mình tôi sẽ ngồi một góc", Đinh Tiến Đạt nói.

Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia reality show, Đinh Tiến Đạt đã quyết tâm thay đổi. "Mình không được như vậy nữa, mình phải khác", anh nói. Nam rapper đã chủ động xin thông tin liên lạc của các ngôi sao khác và nhắn tin làm quen với mọi người. "Tôi cũng run lắm, chủ động xin liên hệ của Binz, của mọi người và nhắn tin, tự hỏi không biết các bạn có trả lời tin nhắn của mình không. Khi nhận được hồi âm, tôi cảm thấy mình như được phá vỡ một lớp rào cản rất lớn".

Đinh Tiến Đạt: "Binz là người si tình, mỗi khi nhìn Châu Bùi mắt lại sáng bừng lên"- Ảnh 2.

Binz và bạn gái Châu Bùi trong một sự kiện. (Ảnh: FBNV)

"Những năm 2000, chỉ vài câu thơ ngắn là con gái đã rụng rời"

Đinh Tiến Đạt nhận định rằng, tư duy âm nhạc ở thế hệ của anh rất khác so với âm nhạc của các bạn rapper ở thời điểm hiện tại. "Với thời của tôi, câu chữ sẽ đơn giản hơn, phù hợp với những năm 2000. Khi ấy, chỉ cần làm câu thơ ngắn mấy chữ thôi là con gái rụng rời hết rồi". Anh cũng chia sẻ Binz là người si tình nhất nhóm, mỗi khi nam rapper nhìn bạn gái thì đôi mắt lại "sáng bừng" lên, thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho cô.

Khi được hỏi về đối thủ mà anh đánh giá là "nặng ký" nhất chương trình, Đinh Tiến Đạt nhận định đó là Rhymastic. "Rhymastic rất giỏi trong những vấn đề về nhạc và về câu từ, Rhymastic có thể làm một bài nhạc rất nhanh, bắt kịp xu hướng" - anh nói.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Binz tiết lộ rằng, anh rất muốn có cơ hội chung đội với NSND Tự Long. Nam rapper muốn giao thoa dòng nhạc hiện đại của mình đang theo đuổi với chất liệu dân gian mà Tự Long sở hữu. "Anh Tự Long có một kho tàng chất liệu về dân gian tôi luôn tìm kiếm, để tôi làm nên một cái gì đó với màu sắc hiện đại của mình" - Binz cho biết.

0 nhận xét:

Post a Comment