Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 ~ DẠY CẮT TÓC NAM

Saturday, August 3, 2024

Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Tối qua (3/8), đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) với sự tranh tài của 38 thí sinh. Các cô gái lần lượt trải qua 3 phần thi gồm trình diễn áo dài, trình diễn bikini, trình diễn dạ hội. Sau các phần thi BGK đã chọn ra 8 giải phụ như Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp nhân ái...

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 là ai?- Ảnh 1.

Sân khấu đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Vương miện Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2024 được trao cho Phạm Thị Ngọc Quỳnh (SBD: 109). Tân Hoa hậu đến từ Hải Dương, cao 1m73, số đo ba vòng 85-62-93. Á hậu 1 Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2024 là Huỳnh Kim Anh (Sinh viên Cao đẳng Du lịch TP.HCM), ngôi vị Á hậu 2 trao cho Lê Thị Ánh Tuyết (Sinh viên Đại học Vinh). 

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 là ai?- Ảnh 2.

Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh và hai Á hậu Huỳnh Kim Anh (Sinh viên Cao đẳng Du lịch TP.HCM), Lê Thị Ánh Tuyết (Sinh viên Đại học Vinh). (Ảnh: BTC)

Trong đêm Chung kết, Hoa hậu Phạm Thị Ngọc Quỳnh có phần thể hiện nổi trội. Đặc biệt, cô là thí sinh duy nhất trong Top 5 trả lời được phần thi ứng xử bằng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt với câu hỏi "Nếu được chọn một địa điểm du lịch ở Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè quốc tế, bạn sẽ chọn địa danh nào?". 

Ngọc Quỳnh chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã đưa chúng em đến nhiều vùng đất tươi đẹp như Sa Pa và Cẩm Phả. Nếu được chọn để giới thiệu trước tiên, em xin giới thiệu tỉnh Quảng Ninh, nơi được mệnh danh là Việt Nam thu nhỏ. Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với Hạ Long mà còn là cái nôi của Phật giáo. Nơi đây còn có những hòn đảo hoang sơ mà chúng ta chưa đặt chân tới. Em không biết ngày mai em là ai, em sẽ đứng ở vị trí nào nhưng chắc chắn em sẽ là người lan tỏa những hình ảnh đẹp đẽ của Việt Nam và phát triển du lịch xanh, du lịch bền vững".

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 là ai?- Ảnh 3.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh hiện là MC song ngữ. (Ảnh: BTC)

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh có thành tích gì nổi bật?

Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, ở phường Hải Tân (thành phố Hải Dương). Cô là cựu học sinh chuyên Anh, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương, người đẹp hiện đang là một MC song ngữ với khả năng nói tiếng Anh và tiếng Trung. 

Ngay từ khi học cấp 2 ở Trường THCS Lê Quý Đôn, Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh đã hai lần đoạt giải Ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố. Tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, người đẹp cũng đoạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngọc Quỳnh theo đuổi đam mê làm nhà sáng tạo nội dung và hiện là một MC song ngữ. Hiện tại, cô sở hữu hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được diễn ra từ 9/7/2024 – 20/7/2024. Tại đây, các thí sinh được thăm quan, trải nghiệm và dâng hương tại Khu di tích đền Cửa Ông, tri ân các chiến sĩ anh hùng người có công với cách mạng tại Khu du lịch Hang Vũng Đục, dâng hương tại di tích Bác Hồ và thăm mỏ Đèo Nai. Top 40 thí sinh còn tham gia hoạt động Làm sạch môi trường biển, phòng chống rác thải nhựa, hưởng ứng phong trào xây dựng Thành phố Cẩm Phả - Thành phố không rác thải, sạch đẹp, an toàn.

0 nhận xét:

Post a Comment