Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn sử dụng ma tuý ~ DẠY CẮT TÓC NAM

Saturday, November 4, 2023

Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn sử dụng ma tuý

Lee Sun Kyun vừa hoàn thành cuộc thẩm vấn thứ hai của cảnh sát sau khi bị cáo buộc sử dụng ma túy. Mặc dù anh đã nhiều lần khẳng định sẽ nói "chân thành" và "trung thực" với dư luận, nhưng vẫn có những nghi vấn đằng sau vụ việc.

Ngày 4/11, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã triệu tập Lee Sun Kyun để thẩm vấn anh trong khoảng ba giờ. Lệnh triệu tập này đã được đưa ra một tuần sau khi Lee Sun Kyun trở về nhà từ cuộc kiểm tra thuốc thử đơn giản vào ngày 28/10. Mặc dù Lee Sun-gyun đã cam kết sẽ trung thực tham gia vào quá trình điều tra, anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận hoặc bác bỏ những cáo buộc đối với mình.

Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn sử dụng ma tuý

Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn "chơi" ma tuý - Ảnh 1.

Ngày 4/11, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã triệu tập Lee Sun Kyun để thẩm vấn. Ảnh: MyDaily.

Trong buổi điều tra, Lee Sun Kyun không đưa ra câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi quan trọng của giới truyền thông: "Anh đã giải thích như thế nào và có thừa nhận cáo buộc không?". Thay vào đó, anh chỉ nhấn mạnh rằng, anh đã trả lời mọi câu hỏi một cách chân thành và trung thực. Kết quả xét nghiệm tóc và nước tiêu của nam diễn viên cho thấy kết quả âm tính, nhưng vẫn có sự nghi ngờ về khả năng anh đã sử dụng ma túy trong quá khứ.

Cảnh sát đã nghi ngờ Lee Sun Kyun sử dụng ma tuý vào giữa tháng trước khi xác nhận thông tin tình báo về việc sử dụng ma túy tại các quán bar giải trí ở Gangnam, Seoul. Quán bar giải trí này được mô tả là dành cho tầng lớp có thu nhập cao tại Hàn Quốc. Lee Sun Kyun bị cáo buộc sử dụng nhiều loại ma túy tại nhà của một nhân viên quán bar giải trí này từ đầu năm nay.

Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn "chơi" ma tuý - Ảnh 2.

Lee Sun Kyun xin lỗi dư luận, im lặng trước nghi vấn sử dụng ma tuý. Ảnh: MyDaily.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy kết quả âm tính. Ngoài ra, Lee Sun Kyun không có dấu vết ma túy trong cơ thể sau khi Viện Khoa học Pháp y Quốc gia thực hiện phân tích chi tiết bằng cách thu thập mẫu tóc và nước tiểu. Có nghĩa là anh đã không sử dụng ma túy trong khoảng 8 đến 10 tháng qua.

Mặc dù kết quả xét nghiệm dường như ủng hộ Lee Sun Kyun, nhưng cảnh sát vẫn không loại trừ khả năng anh đã sử dụng ma túy hơn 10 tháng trước, dựa trên lời khai của anh. Theo đó, nam diễn viên đã giao 350 triệu won dưới sự đe dọa tố cáo của một người tên A.

0 nhận xét:

Post a Comment