Xuất hiện phim Việt ra rạp lúc "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đang gây sốt ~ DẠY CẮT TÓC NAM

Wednesday, May 8, 2024

Xuất hiện phim Việt ra rạp lúc "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đang gây sốt

Tính đến tối ngày 9/5, Lật mặt 7: Một điều ước đã thu được 316 tỷ đồng chỉ sau hơn 2 tuần công chiếu. Thông thường các phim trong và ngoài nước sẽ có thời gian 1 tháng phát hành ngoài rạp chiếu. Tùy vào doanh thu bộ phim mang lại mà phía nhà sản xuất và đơn vị phát hành sẽ có sự thỏa thuận về thời gian trình chiếu cụ thể hơn. 

Xuất hiện phim Việt ra rạp lúc "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đang gây sốt- Ảnh 1.

Khán giả vẫn đang đón nhận nồng nhiệt phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải. Ảnh: NSX

Ví dụ như với những phim không có doanh thu khả quan, nói cách khác là bị rơi vào cảnh "ế" vé thì sẽ bị xếp vào các khung giờ không phải "giờ vàng", dần dần có thể rút khỏi rạp chiếu sớm hơn so với thời gian dự kiến ban đầu. Ngược lại với những phim cho tín hiệu doanh thu tốt thì sẽ được ưu tiên xếp vào các suất chiếu được cho là có lợi thế hơn trong việc kéo người xem đến rạp.

Trước đó, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh vẫn gây bất ngờ khi tròn 2 tháng sau khi ra mắt phim tại hệ thống rạp trên toàn quốc vẫn được chiếu tại một số cụm rạp ở: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Cà Mau, Đồng Tháp, Đà Nẵng và Đồng Nai. Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh vẫn tiếp tục thu thêm vài chục tỷ đồng cho đến khi ngừng chiếu. 

Hiện tại, hiệu ứng và phản hồi tốt từ dư luận xã hội của Lật mặt 7: Một điều ước vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Do vậy, khả năng thời gian trụ rạp của Lật mặt 7 được dự đoán ít nhất cũng ngang bằng với Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. 

Phim "Án mạng lầu 4" sẽ khởi chiếu ngày 17/5. Nguồn NSX

Tuy nhiên, mới đây, ngày ra rạp của Án mạng lầu 4 đã được nhà sản xuất công bố là 17/5 cùng những hình ảnh phim từ trailer. Dự kiến sau 8 ngày tới, Lật mặt 7: Một điều ước chưa thể rời rạp. 

Án mạng lầu 4 là một tựa phim tâm lý giật gân được nhào nặn kịch bản bởi Nguyễn Hữu Tuấn. Bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng Thắng và Đình Đình đang chuẩn bị ra sân bay để đến Canada, bắt đầu một cuộc sống định cư.

Trong khi đang sắp xếp hành lý, Đình Đình đồng ý trông hộ một em bé sơ sinh từ một người hàng xóm. Từ đây, hàng loạt biến cố bắt đầu đổ dồn vào cả hai vợ chồng, khi họ phát hiện đứa bé đã chết từ lúc nào.

Xuất hiện phim Việt ra rạp lúc "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đang gây sốt- Ảnh 2.

Poster của Án mạng lầu 4. Ảnh: NSX

Trong đoạn trailer được hé lộ, nhân vật người hàng xóm kỳ lạ do Kiều Trinh thủ vai cũng đặc biệt gây tò mò với khán giả, từ việc người này xuất hiện trong vẻ lo lắng khi gửi nhờ em bé, đến sự hốt hoảng khi chạm mặt với cảnh sát.

Bên cạnh loạt tình tiết gây tò mò, màn thể hiện của cặp đôi chính - Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu trong trailer cũng là một điểm sáng.

Hóa thân vào nhân vật Thắng, Trương Thế Vinh với diễn xuất ổn định và tinh tế đã mang đến hình ảnh một người đàn ông gia trưởng.

Xuất hiện phim Việt ra rạp lúc "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đang gây sốt- Ảnh 3.

Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh trong Án mạng lầu 4. Ảnh: NSX

“Tôi từng đóng vai gia trưởng trên phim truyền hình, nhưng kiểu gia trưởng trong phim đó khác biệt hoàn toàn. Trái lại, kiểu gia trưởng trong Án mạng lầu 4 gần gũi hơn với hiện thực. Nhân vật nói chuyện lịch sự, nhẹ nhàng, nhưng trong từng lời nói chứa đựng một sự áp đặt rất cao. Đó giống như một quả bom nổ chậm, không phải là sự bột phát ngay lập tức” - Trương Thế Vinh chia sẻ về vai diễn lần này.

Trong khi đó, Lương Bích Hữu hoàn toàn bước ra khỏi vẻ ngoài xinh đẹp, rực rỡ thường thấy trên sân khấu để trở thành một người phụ nữ giản dị của gia đình.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn (sinh năm 1984) là cựu sinh viên của Đại học Kiến trúc Hà Nội. Anh từng làm phim Dành cho tháng 6Mặt trời, con ở đâu.  

0 nhận xét:

Post a Comment