Nữ người mẫu Thái Lan qua đời bí ẩn, gia đình nghi ngờ có uẩn khúc ~ DẠY CẮT TÓC NAM

Saturday, April 27, 2024

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời bí ẩn, gia đình nghi ngờ có uẩn khúc

Kaikan Kaennakam, 31 tuổi đã chuyển đến Bahrain để làm việc sau khi thất nghiệp tại Thái Lan. Cô thường xuyên gửi tiền về cho gia đình và giữ liên lạc với họ qua mạng xã hội. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2023, Kaikan đột ngột ngừng đăng bài và không thể liên lạc được.

Lo lắng cho con gái, gia đình Kaikan đã liên lạc với Đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain để tìm kiếm sự giúp đỡ. Sau một năm tìm kiếm không có kết quả, họ nhận được tin dữ Kaikan đã qua đời.

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời bí ẩn, gia đình nghi ngờ có uẩn khúc- Ảnh 1.

Sau một năm mất tích bí ẩn, thi thể của nữ người mẫu Thái Lan Kaikan Kaennakam được tìm thấy tại Bahrain. Ảnh: STimes.

Thi thể của Kaikan được tìm thấy trong nhà xác ở Bahrain. Cảnh sát xác định nguyên nhân tử vong là suy tim phổi cấp tính do ngộ độc rượu. Tuy nhiên, gia đình Kaikan nghi ngờ có uẩn khúc vì thi thể của cô có nhiều vết bầm tím và bạn trai của cô đã biến mất sau khi Kaikan qua đời.

Nữ người mẫu Thái Lan qua đời bí ẩn, gia đình nghi ngờ có uẩn khúc

Chị gái của Kaikan là Suthida Ngernthaworn cho biết, thi thể của em gái mình có nhiều vết bầm tím có thể nhìn thấy trong ảnh chụp thi thể của Kaikan. Suthida nhớ lại, Kaikan đã gửi hình ảnh cơ thể cô với những vết bầm và vết cắt trước khi mất tích. Bất chấp kết luận của đại sứ quán, Suthida vẫn muốn mở lại vụ án và tiến hành khám nghiệm tử thi mới.

Suthida Ngernthaworn, chị gái của Kaikan chia sẻ với tờ The Sun rằng: "Khoảng hai đến ba năm trước, em gái tôi bắt đầu làm việc ở Bahrain và có quan hệ tình cảm với một người Ả Rập. Tuy nhiên, những nỗ lực liên lạc với em ấy đã trở nên vô vọng kể từ tháng 4 năm ngoái".

Hiện tại, gia đình Kaikan đang kêu gọi sự giúp đỡ về mặt tài chính để đưa thi thể của cô về nước. Họ cũng hy vọng cảnh sát Bahrain sẽ điều tra kỹ lưỡng vụ việc và tìm ra thủ phạm.

Paveena Hongsakul, nhà sáng lập một tổ chức từ thiện vì phụ nữ và trẻ em Thái Lan, đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm câu trả lời. Bà đã sắp xếp để khám nghiệm lại thi thể của Kaikan và đánh giá lại nguyên nhân cái chết của cô tại Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát. Paveena cảnh báo phụ nữ Thái Lan về việc làm việc ở nước ngoài, nhấn mạnh sự cần thiết phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Vụ việc của Kaikan Kaennakam là lời cảnh tỉnh cho những người lao động di cư, đặc biệt là phụ nữ. Khi đi làm việc ở nước ngoài, họ cần lưu ý đến những nguy cơ tiềm ẩn và đảm bảo an toàn cho bản thân.

0 nhận xét:

Post a Comment